0868647989

Dịch vụ chụp quay phóng sự cưới

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (18)

2 năm trở lại đây, dịch vụ chụp quay phóng sự cưới đang được nhiều cặp đôi tại TPHCM quan tâm và inbox hỏi cho Veronica Wedding rất nhiều. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các cắp đôi sắp cưới hiểu rõ hơn về 2 dịch vụ này. 

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (13)

TÌm hiểu về khái niệm phóng sự cưới

Phóng sự cưới  là một hình thức chụp hình quay phóng sự cưới được xuất phát từ nước ngoài với nguyên gốc tiếng Anh là Wedding Photojournalist. Nét đặc sắc trong phong cách chụp là cách kể lại một câu chuyện trong quá trình diễn ra đám cưới bằng hình ảnh, hoặc video một cách chân thực và tự nhiên nhất

 

Tham khảo:

 

 

Khi nào nên bắt đầu dịch vụ chụp quay phóng sự cưới ?

Dịch vụ quay phim phóng sự cưới thậm chí có thể được quyết định chọn ngay từ lúc bạn kí dịch vụ chụp album cưới cho tới khi bạn đã chính thức nên vợ nên chồng. Người thân hay bạn bè bạn nhìn vào album phóng sự cưới không đơn thuần chỉ là những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng, mà còn là cả một câu chuyện về sự hòa hợp giữa hai tâm hồn khi họ quyết định cùng nhau ra mắt họ hàng, những giây phút vui vẻ của cả hai khi gần người thân, nói chuyện với bạn bè. Đó sẽ là một câu chuyện xây dựng tình yêu dài và đẹp của cả hai bạn và chỉ gói gọn trong một vài khung ảnh.

phóng sự cưới - Krissy Duong

 

Lợi ích của dịch vụ chụp quay phóng sự cưới 

Phóng sự cưới – Wedding journalistic đã nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh cưới hiện đại. Đa số cô dâu và chú rể thích phong cách này vì nó mang tính nghệ thuật, độc đáo, chân thực và sáng tạo hơn phong cách  cưới truyền thống.

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (5)

 

Những bức ảnh cưới được tạo dáng cẩn thận chỉ chụp được bộ váy đẹp, hay khuôn mặt cười mà không thể hiện hết được cảm xúc, tinh thần thật sự của ngày cưới. Với phong cách tài liệu, ảnh cưới phóng sự có khả năng kể chuyện về ngày cưới. Và sau nhiều năm, mỗi khi xem lại bộ ảnh này, cô dâu, chú rể sẽ được sống lại với những cảm xúc thật tuyệt vời trong ngày trọng đại của mình.

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao

 Phim phóng sự cưới sẽ lột tả được một cách sâu sắc và chân thực nhất tất cả các khía cạnh trong ngày trọng đại đó.

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (19)

Tham khảo:

 

 

  • Cảm xúc ngập tràn

Phóng sự cưới được chăm chút bởi góc máy độc đáo, sự năng động và sức sáng tạo của người quay phim trong việc nắm bắt những khoảnh khắc và cảm xúc nhân vật. Do đó, phóng sự cưới thường được nhận xét là hay, đẹp và chân thật hơn. Chắc chắn rằng bạn không thể tìm được bất cứ phim phóng sự cưới nào giống nhau.

 

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (12)

 

  • Đậm chất nghệ thuật

Phim phóng sự cưới là một đoạn phim ngắn chắt lọc hình ảnh ở mức cao độ và tinh tế những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của ngày cưới chỉ vọn vẹn vài phút, “ít nhưng chất”. Một khoảnh khắc chỉ vài giây thôi, kết hợp hình ảnh đẹp và âm thanh sống động trong phim phóng sự cưới cũng đã “đắt giá” hơn rất nhiều lần so với hình ảnh chụp hình cưới thông thường.

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (9)

Liên hệ thuê chụp và quay phóng sự cưới ở đâu

Là một trong những thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín tại Sài Gòn, Veronica Wedding không ngừng đổi mới trang thiết bị kĩ thuật để làm hài lòng nhiều cặp đôi qua những mùa cưới bằng những album cưới, video cưới và những shot hình cưới ấn tượng.

Đến với dịch vụ chụp quay phóng sự cưới tại Veronica Wedding bạn sẽ thật sự hài lòng về chất lượng và giá cả. Chúng tôi luôn cố gắng đem lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi.

Hãy để chúng tôi căm sóc, mang đến cho bạn những giá trị thiết thực nhất với dịch vụ cưới trọn gói mà bạn đã chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • VERONICA WEDDING
  • Địa chỉ: 164 Trần Hưng Đạo B, phường 7, quận 5, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0868647989
  • Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0868647989