0868647989

Độc Đáo! Lưu Lại Ngày Hạnh Phúc Bằng Ảnh Phóng Sự Cưới

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (22)

Ai đó đã từng nói: “Những vật nhỏ bé đôi khi lại lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời”. Và bộ ảnh cưới, vậy lưu giữ lại ngày vui có một không hai trong đời người là một vật như thế. Trước đây, chúng ta thường ghi lại kỷ niệm đặc biệt này bằng những bộ ảnh cưới truyền thống, công phu. Tuy nhiên, gần đây chúng ta có thêm một cách khác lưu giữ lại ngày này – ảnh phóng sự cưới – một hình thức vô cùng độc đáo.

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (22)

1. Nét riêng đặc biệt của ảnh phóng sự cưới

Ảnh phóng sự cưới khác với chụp ảnh cưới thông thường ở tính chất “phóng sự” nghĩa là ghi lại sự kiện bằng hình ảnh một cách khách quan, không có sự tác động của người chụp ảnh. Nét riêng này tạo nên điểm đặc biệt cho ảnh phóng sự là sự tự nhiên, chân thực trong từng bức ảnh.

 

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (3)

2. Vì sao phóng sự cưới được các cặp đôi yêu thích?

Chụp ảnh cưới truyền thống sẽ có sự can thiệp của nhiếp ảnh gia để tạo nên những bức hình xinh đẹp nhất của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Tuy nhiên những hình ảnh như thế thường có những kiểu mẫu chung, quen mắt khiến nhiều cặp đôi nhàm chán. Đặc biệt là đối với giới trẻ năng động thích sự mới lạ như hiện nay.

 

Phong Su Cuoi - Gia Le Ung Hao (5)

Chính vì vậy,  phóng sự cưới – hình thức ghi lại quá trình chuẩn bị, những hành động của đôi trẻ với nhau và với người thân, bạn bè một cách tự nhiên được các cặp đôi vô cùng yêu thích. Ảnh Phóng sự cưới hạn chế được nhược điểm “tĩnh” của nhiếp ảnh.  Những hình ảnh vừa chân thật, vừa tự nhiên lại lưu giữ được cả một hành trình trước khi hai người chính thức về một nhà thực sự đánh được vào tâm lý của các cặp đôi. Sau này khi nhìn lại, những bức phóng sự cưới sẽ là một thước phim quay chậm khiến bạn mỉm cười nhận ra, ngày hạnh phúc của mình đã diễn ra như vậy!

Đọc thêm:

VERONICA WEDDING – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VỀ ÁO KHỎA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0868647989